Ẩm thực chay - THIÊN THU TỊNH QUÁN

Thiên Thu Tịnh Quán sẽ là một điểm dừng chân tuyệt hảo cho những ai muốn có một góc yên tĩnh xa lìa phố thị để thư thái, chiêm nghiệm hoặc để tập trung làm việc, gặp gỡ.

Thiên Thu Tịnh Quán được thành hình chỉ với một tâm nguyện, đó là đem đến cho quý thực khách nơi phục vụ những bữa ăn chay tịnh tốt nhất cho sức khỏe. 

Tịnh Quán đáp ứng chu đáo nhu cầu của mọi thực khách từ những vị phát nguyện ăn chay vì mục đích tu hành đến những thực khách có ý định dùng một bữa ăn thanh đạm vì sức khỏe. Ngoài ra, Tịnh Quán còn phục vụ các loại thức uống thảo mộc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và phù hợp với phương pháp thực dưỡng. 

Đặc biệt, Thiên Thu Tịnh Quán phục vụ các món chay tịnh thuần túy từ thành phần nguyên liệu, cách thức chế biến, hình thức trình bày đến việc đặt tên món ăn. 

Đến với Thiên Thu Tịnh Quán, quý thực khách sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn, thức uống trong một không gian yên bình, thiền tịnh với âm nhạc và thiết kế quán gần gũi thiên nhiên, đậm nét truyền thống. 

Chi tiết siêu thị vật phẩm tâm linh:

Website: thienthutinhquan.com

Email: [email protected]

Điện thoại: 1900 6363 13

   14/07/2020   Lĩnh vực kinh doanh
(0 Đánh giá)
Từ khóa: Ẩm thực chay

Bài viết liên quan

SIÊU THỊ ẤN PHẨM PHẬT GIÁO VÀ PHONG THUỶ - NƠI LƯU GIỮ GIÁ TRỊ NGÀN NĂM

SIÊU THỊ ẤN PHẨM PHẬT GIÁO VÀ PHONG THUỶ - NƠI LƯU GIỮ GIÁ TRỊ NGÀN NĂM

Siêu thị vật phẩm Phật giáo và phong thủy được đầu tư xây dựng hoành tráng, hiện đại với mong muốn phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng: từ vật dụng tâm linh thường ngày như nhang, ...

Spa làm đẹp

Spa làm đẹp

Spa làm đẹp

Truyền thông tâm linh

Truyền thông tâm linh

Truyền thông tâm linh